Có nên đi spa trị mụn không?

Da mặt mình trước đây rất nhẵn mịn, tuy nhiên khoảng 2 năm trở lại đây bắt đầu mọc rất nhiều mụn. Mặc dù đã áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị nhưng không mang lại hiệu quả như ý, cứ ngừng bôi ngừng uống là mụn lại mọc. Các chị đồng nghiệp ở công ty khuyên mình nên đến sap để điều trị nhưng mình vẫn băn khoăn lắm. Các chị tư vấn giúp em có nên đi spa trị mụn không ạ? (Thu Minh – Hà Nội).


“Có nên đi spa điều trị mụn không?” là vấn đề đang nhận được đông đảo tín đồ làm đẹp quan tâm và bàn luận sôi nổi khi bàn đến vấn đề spa trị mụn. Nhiều ý kiến cho rằng, khi bị mụn nên đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để điều trị để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Cũng không chị em lại khuyên nên tự uống thuốc và thoa kem trị mụn tại nhà thì hơn, vì không phải ai cũng có đủ điều kiện cũng như thời gian để đến spa để khắc phục vấn đề da liễu này. Để các bạn có thêm căn cứ khi quyết định nên hay không nên trị mụn ở spa, chúng tôi sẽ phân tích cụ thể hơn về ưu nhược điểm của các biện pháp trị mụn ngay dưới đây:


Có nên đi spa trị mụn không là thắc mắc của rất nhiều tín đồ làm đẹp

Có nên đi spa trị mụn không là thắc mắc của rất nhiều tín đồ làm đẹp


Không nên điều trị mụn tại nhà


Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để đắp mặt nạ hoặc tự ra tiệm mua thuốc trị mụn về uống/bôi là giải pháp trị mụn tại nhà được nhiều người áp dụng. Cách trị loại bỏ mụn này có ưu điểm:


– Các công thức trị mụn tại nhà hầu như sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên nên rất dễ kiếm và chi phí khá rẻ.


– Sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ nếu kiên trì thực hiện theo đúng hướng dẫn.


– Yếu tố an toàn luôn là vấn đề được đánh giá cao khi chị em có nhu cầu sử dụng nguyên liệu tự nhiên cho việc làm đẹp. Các thực phẩm và trái cây luôn gần gũi với con người, không chữa chất tẩy rửa hóa học nên chúng hầu như không gây nguy hại cho da.


Trị mụn tại nhà là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn

Trị mụn tại nhà là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn


– Ngoài công dụng trị mụn, các công thức được sử dụng còn có tác dụng ngừa vết thâm hữu hiệu và mang lại làn da tươi sáng.


– Nếu sử dụng kem bôi và thuốc đều rất tiện lợi và không tốn quá nhiều thời gian.


Tuy nhiên, điều trị mụn tịa nhà có nhược điểm:


– Tốn khá nhiều thời gian thực hiện và khá kì công.


– Không mang lại hiệu quả tối ưu.


– Gần như không có hiệu quả với những trường hợp mụn nặng.


– Nếu sử dụng kem bôi và thuốc không đúng sẽ khiến tình trạng mụn thêm nặng hơn.


Thói quen tự nặn mụn khiến tình trạng mụn thêm nặng và khó điều trị hơn

Thói quen tự nặn mụn khiến tình trạng mụn thêm nặng và khó điều trị hơn


Hãy điều trị mụn tại spa


Cùng với sự phát triển của xã hội, sự tiến bộ của khoa học công nghệ, đời sống vật chất và tinh thần của con người ngày càng được nâng cao. Phụ nữ hiện đại cũng dần biết cân đối giữa công việc, gia đình và chăm sóc bản thân hơn. Nhất là với những người bận rộn, họ thường chọn đến các spa để làm đẹp và thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Vậy với tình trạng mụn, vết thâm có nên đi spa trị mụn không?


Theo các chuyên gia da liễu, nhân mụn chính là nguyên nhân khiến mụn “hoành hành” dai dẳng và dễ mọc lại sau thời gian ngắn nếu không được loại bỏ tối ưu, nhất là với tình trạng mụn lâu năm. Việc tự ý dùng tay nặn mụn, hoặc áp dụng các điều trị tại nhà không đúng cách khiến mụn ngày càng trở nên nghiêm trọng. Chính vì vậy, bạn nên đến spa lấy nhân mụn để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao hơn.


Trị mụn bằng công nghệ cao tại các cơ sở làm đẹp uy tín là giải pháp

Trị mụn bằng công nghệ cao tại các cơ sở làm đẹp uy tín là giải pháp “thanh toán” mụn nhanh chóng và tối ưu nhất


Sở dĩ, nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn spa (đảm bảo uy tín) bởi vì đây là nơi có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết để lấy nhân mụn, đội ngũ bác sĩ và chuyên viên được đạo tạo bài bản… sẽ giúp bạn loại bỏ các nốt mụn nhanh chóng, trả lại làn da mịn màng và ngăn ngừa tình trạng sẹo thâm hiệu quả.


Khi đến điều trị mụn tại spa, các bác sĩ sẽ thăm khám và xác định tình trạng mụn của bạn, từ đó sẽ tư vấn công nghệ và xác định liệu trình điều trị phù hợp nhất. Quy trình điều trị mụn tại các spa uy tín đều được tiến hành theo đúng yêu cầu của Bộ Y tế, giúp mang lại kết quả tối ưu nhất.


Tuy nhiên, không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng điều trị cho khách hàng. Hơn nữa, sự xuất hiện của quá nhiều địa chỉ làm đpẹ với những chiêu thức quảng cáo rất “lọt tai” khiến chị em cảm thấy rất khó lựa chọn. Và thực tế, không ít trường hợp sau khi điều trị mụn tại các spa về tình trạng không được cải thiện mà thậm chí còn nặng hơn. Đây là lý do vì sao nhiều tín đồ làm đẹp tỏ ra băn khoăn có nên đi spa trị mụn hay không.


Khách hàng cảm thấy rất hài lòng với kết quả điều trị mụn tại Thu Cúc Clincis

Khách hàng cảm thấy rất hài lòng với kết quả điều trị mụn tại Thu Cúc Clincis


Với 20 năm hình thành, phát triển, xuất phát điểm là một đơn vị Spa uy tín đầu tiên ở Hà Nội, cho đến nay Thu Cúc Clinics đã và đang là địa chỉ chăm sóc và điều trị da uy tín được đông đảo tín đồ làm đẹp trao gửi niềm tin. Không chỉ liên tục cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, Thu Cúc Clinics còn không ngừng mở rộng các cơ sở trên toàn quốc để đáp ứng  nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân ngày càng lớn của phái đẹp.


Chị Tố Như (27 tuổi, Kế toán) chia sẻ: “Mình gắn bó với Thu Cúc Clinics từ thời còn là sinh viên, tính đến giờ cũng được tầm 7 năm rồi. Mình là người thích làm đẹp và chăm sóc bản thân lắm nên rất hay đến các spa để trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da và thư giãn toàn thân. Lúc đầu mình cũng phân vân có nên đi spa trị mụn không? Cũng từng sử dụng dịch vụ làm đẹp ở nhiều nơi, nhưng khi đến với Thu Cúc Clinics mình thực sự thấy hài lòng về kết quả điều trị và thái độ phục vụ chuyên nghiệp ở đây. Đây là địa chỉ làm đẹp mà chị em nên tham khảo khi có nhu cầu làm đẹp đấy ạ.”




Nguồn bài viết: http://spathucuc.vn/tu-van-2/co-nen-di-spa-tri-mun-khong.html