MỔ NỘI SOI U XƠ TỬ CUNG BAO NHIÊU TIỀN?

Nhiều chị em muốn biết mổ nội soi u xơ tử cung bao nhiêu tiền để có sự chuẩn bị trước khi điều trị. Với những ưu điểm như ít đau, ít để lại sẹo, phục hồi nhanh, ra viện sớm, phẫu thuật nội soi u xơ tử cung đang rất được ưa chuộng hiện nay.
mổ nội soi u xơ tử cung bao nhiêu tiền
Mổ nội soi u xơ tử cung bao nhiêu tiền là thông tin mà nhiều người bệnh muốn biết.

VẬY MỔ NỘI SOI U XƠ TỬ CUNG BAO NHIÊU TIỀN?

Để có thể trả lời chính xác mổ nội soi u xơ tử cung bao nhiêu tiền, người bệnh cần thăm khám và tư vấn cụ thể với bác sĩ chuyên khoa. Căn cứ vào tình trạng khối u (kích thước, vị trí, tính chất), mức độ nghiêm trọng của triệu chứng, kế hoạch sinh đẻ của người bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp, từ đó mới có thể ước chừng chi phí cần bỏ ra.
Nhìn chung, người bệnh nên mổ càng sớm càng tốt nếu đã có chỉ định. Càng để kéo dài thì việc điều trị càng phức tạp, mất nhiều thời gian để phục hồi, tốn kém hơn về tiền bạc.
Bên cạnh đó, chi phí mổ nội soi u xơ tử cung bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào nơi người bệnh lựa chọn điều trị. Với các bệnh viện áp dụng chính sách thanh toán theo bảo hiểm, chi phí điều trị sẽ được hỗ trợ một phần.

Mổ nội soi u xơ tử cung được thực hiện như thế nào?

Trong mổ nội soi u xơ tử cung, bác sĩ sẽ rạch một vết nhỏ ở bụng, qua đó đưa ống soi (có gắn camera, nguồn sáng) và khí CO2 được bơm vào khung xương chậu để có thể quan sát rõ buồng tử cung. Đèn nội soi sẽ làm hiển thị hình ảnh vị trí khối u xơ tử cung. Sau đó bác sĩ phẫu thuật sẽ loại bỏ khối u xơ thông qua các vết cắt nhỏ trên da.
Khi khối u xơ đã bị loại bỏ, các dụng cụ phẫu thuật sẽ được rút ra khỏi ổ bụng, làm thoát khí CO2 và rút ống nội soi. Những đường rạch nhỏ ở thành bụng sẽ được khâu lại, các vết sẹo mổ sẽ rất nhỏ,mau lành, chóng phai mờ.
mổ nội soi u xơ tử cung bao nhiêu tiền
Mổ nội soi u xơ tử cung ít đau, ít sẹo, thời gian phục hồi nhanh, ra viện sớm.

Mổ nội soi u xơ tử cung có đau không?

Trước khi mổ nội soi u xơ tử cung, người bệnh sẽ được gây mê toàn thân đồng nghĩa là người bệnh sẽ hoàn toàn mất ý thức, không cảm thấy đau. Sau mổ, người bệnh sẽ được kê đơn thuốc giảm đau để giảm bớt khó chịu. Vì vết mổ nhỏ nên thời gian phục hồi cũng nhanh hơn.

Chăm sóc sau mổ nội soi u xơ tử cung

Thời gian hồi phục sức khỏe sau mổ nội soi u xơ tử cung khoảng 3-5 ngày và bình phục hoàn toàn trong khoảng 2 tuần ngắn hơn rất nhiều so với phương pháp mổ mở (6-8 tuần để hồi phục hoàn toàn).
Trong giai đoạn hậu phẫu, người bệnh nên dành thời gian nghỉ ngơi, tránh vận động mạnh. Ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng. Không uống rượu, bia. Không hút thuốc lá. Uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ (nếu có). Tái khám định kỳ và thông báo ngay cho bác sĩ nếu phát hiện có bất cứ biểu hiện bất thường nào.

Mổ nội soi u xơ tử cung có nguy hiểm không?

Nhìn chung mổ nội soi u xơ tử cung được đánh giá là an toàn. Tuy nhiên, giống như các loại phẫu thuật khác, mổ nội soi cũng tồn tại một số rủi ro nhất định như nhiễm trùng, chảy máu trong hoặc sau khi mổ. Tuy nhiên các biến chứng này rất hiếm khi xảy ra.
Đăng ký mổ nội soi u xơ tử cung với bác sĩ giỏi qua Đặt lịch bác sĩ, người bệnh sẽ được hỗ trợ chu đáo, thực hiện điều trị an toàn và hiệu quả với mức chi phí phù hợp. Đặc biệt Đặt lịch bác sĩ cũng hỗ trợ thanh toán theo bảo hiểm y tế và liên kết với nhiều hãng bảo hiểm phi nhân thọ khác, người bệnh không cần phải quá lo lắng về vấn đề mổ u xơ tử cung hết bao nhiêu.