Chi phí trị mụn

Nếu đang quan tâm đến chi phí trị mụn hay điều trị mụn bao nhiêu tiền, bạn có thể tham khảo thông tin tại Thu Cúc Clincis – thương hiệu thẩm mỹ da hàng đầu toàn quốc.


Chi phí trị mụn bằng công nghệ BlueLight tại Thu Cúc Clinics là 600.000 -  1.500.000 tùy vào tình trạng thực tế của mỗi người.

Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà chi phí trị mụn bằng công nghệ BlueLight khác nhau.


Chi phí điều trị mụn là bao nhiêu


Tùy vào tình trạng mụn thực tế của mỗi người mà có mức liệu trình khoảng 4-6 lần và mức chi phí trị mụn khác nhau, cụ thể:


  • Điều trị mụn cấp: 688k/1 lần

  • Điều trị mụn nhạy cảm: 738k/1 lần

  • Điều trị mụn tiến triển: 688 – 738k/1 lần

  • Điều trị mụn phục hồi: 688k/1 lần

  • Điều trị mụn lưng: 368 – 638k/1 lần

Hàng tháng Thu Cúc Clincis đều có các chương trình ưu đãi giảm giá cho khách hàng sử dụng cả liệu trình spa trị mụn.


Đối với việc điều trị bằng công nghệ BlueLight tối tân và sử dụng các sản phẩm cao cấp trong chu trình chuẩn y khoa, rất nhiều khách hàng đã đánh giá mức chi phí trị mụn đó là khá hợp lý sau khi tự trải nghiệm và cảm nhận được hiệu quả.


Công nghệ để trị mụn cho khách hàng tại đây về bản chất chính là sáng xanh đa năng.  Khi chiếu trực tiếp vào vùng da cần điều trị, năng lượng này tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây ra mụn mà không làm tổn thương da. Đặc biệt, giải pháp này còn giúp cân bằng lượng dầu trên da, triệt tiêu vi khuẩn, kích thích tái tạo tế bào, từ đó hạn chế tình trạng tái phát và những tổn thương sau mụn như thâm sẹo…  Công nghệ này đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm duyệt về sự an toàn và hiệu quả nên khách hàng cũng yên tâm hơn khi lựa chọn.


Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang tư vấn về phương pháp, liệu trình và chi phí trị mụn cho khách hàng.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang tư vấn về phương pháp, liệu trình và chi phí trị mụn cho khách hàng.


Tùy vào từng trường hợp và tình trạng mụn của mỗi người, chuyên gia Thu Cúc Clinics sẽ tư vấn, phác thảo quá trình điều trị phù hợp. Thông thường, 1 liệu trình sẽ kéo dài từ 4 đến 6 buổi, thời gian 45 đến 60 phút cho mỗi lần thực hiện. Như vậy so với các giải pháp khác, việc điều trị được rút ngắn hơn rất nhiều. Đó không chỉ là kết quả của công nghệ hiện đại mà còn là sự hỗ trợ cua các sản phẩm chăm sóc và điều trị da cao cấp, trong quy trình điều trị khoa học, kỹ thuật thực hiện chuẩn xác.


Để có được kết quả điều trị da tối ưu cho khách hàng, bên cạnh sự thăm khám, chỉ định điều trị chuẩn xác của bác sĩ, chuyên gia hàng đầu toàn quốc, các kỹ thuật viên trực tiếp thực hiện dịch vụ cho khách hàng tại đây đều là điều dưỡng đã trải qua quá trình đào tạo bài bản, nghiêm ngặt trong một thời gian dài.


Hình ảnh của Lan Hương trước và sau khi thực hiện dịch vụ trị mụn tại Thu Cúc Clinics (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người).

Hình ảnh của Lan Hương trước và sau khi thực hiện dịch vụ trị mụn tại Thu Cúc Clinics (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người).


 “Mình từng thử qua rất nhiều cách khác nhau để trị mụn, đầu tư nhiều thời gian, công sức và chi phí để trị mụn nhưng vẫn không thành công. Chỉ cho đến khi biết tới công nghệ BlueLight tại Thu Cúc Clinics, tình trạng trên mới chấm dứt. Đặc biệt làn da của mình không bị thâm sẹo để lại nên mình rất hài lòng. Thực sự rất cảm ơn Thu Cúc Clinics đã giúp mình lấy lại sự tự tin với làn da láng mịn”. Bạn Hương Lan (nhân viên văn phòng, Hà Nội) chia sẻ.


Nhận được sự quan tâm về chi phí trị mụn của rất nhiều người cũng đang gặp phải tình trạng này và đang tìm kiếm địa chỉ điều trị uy tín, Hương Lan còn chia sẻ: “Thu Cúc Clinics có rất nhiều chương trình khuyến mại dành cho các dịch vụ chăm sóc và điều trị da thẩm mỹ. Vì thế các bạn có thể dễ dàng “săn” ưu đãi bằng cách theo dõi fanpage hay cập nhật thông tin trên web thucucclinics.com. Bản thân mình cũng đăng ký trong dịp ưu đãi nên chỉ mất khoảng 4 triệu cho cả liệu trình. Với dịch vụ nhận được và kết quả điều trị cuối cùng đem lại, mình cho rằng đây là mức chi phí rất “hời” cho tất cả mọi người”.


Thu Cúc Clinics là địa chỉ thẩm mỹ da uy tín lâu năm, có hàng loạt cơ sở làm đẹp cao cấp trên toàn quốc.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ thẩm mỹ da uy tín lâu năm, có hàng loạt cơ sở làm đẹp cao cấp trên toàn quốc.


Những chia sẻ trên của bạn Lan Hương đã phần nào lý giải sức “hút” của dịch vụ trị mụn tại Thu Cúc Clinics. Không chỉ cảm nhận hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt sau mỗi lần chiếu đèn BlueLight, ngay sau kết thúc liệu trình, khách hàng có thể tự tin với làn da láng mịn, không lo về những tàn tích do mụn gây ra. An toàn, hiệu quả, rút ngắn đến 1/3 thời gian và chi phí trị mụn cực hơi là những ưu điểm vượt trội khi điều trị mụn BlueLight tại Thu Cúc Clinics


Cần biết thêm thông tin về các dịch vụ, ưu đãi giảm chi phí trị mụn hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc trực tiếp đến một trong những cơ sở gần nhất của Hệ thống Thu Cúc Clinics để được thăm khám và tư vấn miễn phí.




Nguồn bài viết: http://spathucuc.vn/tu-van-2/chi-phi-tri-mun.html